แพรรี่ มีแฟนแล้ว หนุ่มหล่อบุรีรัมย์ เผยเหตุผล เปิดตัว-เลิก-คืนดี ในวันเดียว

แพรรี่ มีแฟนแล้ว หนุ่มหล่อบุรีรัมย์ เผยเหตุผล เปิดตัว-เลิก-คืนดี ในวันเดียว

ก็ไม่รู้ว่าตอนนี้หัวใจของ แพรรี่ ไพรวัลย์ หรือ อดีตพระนักเทศน์ชื่อดัง ไพรวัลย์ วรรณบุตร เป็นสีชมพูแล้วหรือเปล่าน้า

ข่าวบันเทิง หลังจากเมื่อวานนี้ แพรรี่ โพสต์หนุ่มน้อยหน้าตาดีคนหนึ่ง พร้อมจดหมายขอเป็นแฟน ท่ามกลางโลกโซเชียลฮือฮากันยกใหญ่ ล่าสุด แพรรี่ ไพรวัลย์ ได้มาร่วมให้สัมภาษณ์เปิดใจกับรักครั้งใหม่ ก่อนที่จะเข้าอัดรายการแย่งซีน กับทางช่อง 8 พร้อมเล่าจุดเริ่มต้นกับผู้ชายคนนี้ให้ฟังว่าจีบผิดคน แต่เพราะบุพเพทำให้ได้มารู้จักกัน กับคนใหม่ไปเจอกันได้ยังไงคะ?สุดงดงาม “นุ่น” รำฉุยฉายบวงสรวงพระพิฆเนศ “น้องชื่อฟอร์ดค่ะ เจอกันในไอจีค่ะ เริ่มจากเราฟอลโลว์เขาไปก่อน เพราะว่ามันจะเร็วเกินไปถ้าเราทักเขาไปก่อน ก็แค่ฟอลไอจีไปก่อนเท่านั้น” จุดเริ่มต้นความรักครั้งนี้? “เริ่มจากทีมงานเราชอบฟังเพลงในรายการชิงช้าสวรรค์ และน้องก็เป็นนักเรียนอยู่ประโคนชัย พอเราเห็นน้องเขาน่ารักดีแล้วก็ให้ทีมงานเราไปหาไอจีมา พอได้ไอจีแล้วก็ฟอลโลว์กัน แต่ปรากฏว่าดันผิดคน เพราะว่าน้องในรายการชิงช้าสวรรค์ก็คืออีกคนหนึ่ง แต่ก็เอาไอจีอีกคนหนึ่งมา”เป็นบุพเพสันนิวาสหรือเปล่า? “หนูว่าก็น่าจะใช่นะคะ” รักนี้กระชุ่มกระชวยยังไง? “ไม่ได้กระชุ่มกระชวยอะไร หนูก็ว่าน้องเขาน่ารักดี ได้พูดคุยกัน แอ๊วกัน ตามประสาทั่วไป”

แพรรี่ มีแฟนแล้ว หนุ่มหล่อบุรีรัมย์ เผยเหตุผล เปิดตัว-เลิก-คืนดี ในวันเดียว

กับน้องคุยกันมานานยัง? “หลายอาทิตย์อยู่นะคะ หนูก็จำไม่ค่อยได้ หนูว่าน่าจะเป็นเดือนแล้ว” ทำไมถึงตัดสินใจขอน้องเค้าเป็นแฟน?

“ที่ตัดสินใจก็เพราะว่าเราคุยกันนานแล้ว และตอนนี้ก็วันวาเลนไทน์หนูก็ดูว่า เขามีคู่ไหม เขาคบกับใครอยู่หรือเปล่า ข่าวบันเทิง  หนูก็ดูและมั่นใจว่าเขาไม่มีเจ้าของ หนูก็แค่อยากชัดเจน เพราะถ้าชอบก็คือชอบ ถ้ามามัวแต่คุยกันในไอจีก็ไม่ได้อะไรคืบหน้า หนูก็เลยคิดว่าถ้างั้นวันวาเลนไทน์หนูก็ลองส่งไปตั้งแต่วันที่ 13 ติดต่อหาร้านดอกไม้ที่บุรีรัมย์ และก็เลยส่งดอกไม้ไปให้น้องที่มหาวิทยาลัย พร้อมกับชอตโน้ตบอกว่าเป็นแฟนกันนะ” พอขอเป็นแฟน และน้องตอบว่ายังไงบ้าง? “หนูก็ถามน้องเขา น้องเขาก็บอกว่าให้คุยกันไปก่อน เราก็เลยถามเขากลับว่าคุยกันในฐานะอะไรเ พื่อนหรอ น้องหรอ เพราะถ้าคุยกันก็ต้องเป็นแฟนกันไหม หนูก็ไม่อยากโดนดราม่าอีกว่าออกตัวแรง แต่ว่าหนูเป็นคนชัดเจนนะ เพราะถ้าน้องเขาไม่เปิดรับเราก็โอเค ซึ่งเมื่อวานเราก็ถามย้ำไปอีกรอบหนึ่งว่าเป็นแฟนกันใช่ไหม น้องเขาก็ตอบกลับว่าเป็นแฟน (เขิน)”

แนะนำข่าวบันเทิง อ่านเพิ่มเติมคลิ๊กเลย : “มอส ปฏิภาณ” รวมตัวเพื่อนซี้ “เต๋า-หนุ่ม” แฟนๆ คิดถึงความหลังยุค90